1.สภาวการณ์การเรียนการสอนขั้นพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ
เมื่อมีการเขียน
การจัดลำดับจุดประสงค์ และการสร้างแบบทดสอบแล้ว
ผู้ออกแบบการเรียนการสอนก็พร้อมที่จะพัฒนากลยุทธ์เพื่อการออกแบบสภาวการณ์ของการเรียนรู้ต่างๆ
ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จตามจุดประสงค์
ไม่ว่าการเรียนการสอนจะเป็นรูปแบบใด
ก็จะมีชุดของสภาวการณ์โดยทั่วๆไปที่ใช้กับทุกเหตุการณ์การเรียนรู้
สภาวการณ์การเรียนการสอนพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ
สภาวการณ์เดียวกันนี้จะรวมอยู่ในการเรียนการสอนทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นการเรียนด้วยตนเองหรือการเรียนเป็นกลุ่ม
และไม่ว่าจะใช้สื่อหรือวิธีการเรียนการสอนใด
เช่นการเรียนการสอนโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ภาพยนตร์ สถานการณ์จำลอง
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
Week16
กิจกรรมชุดที่1 กิจกรรมชุดที่2 กิจกรรมชุดที่3 กิจกรรมชุดที่4 กิจกรรมชุดที่5 กิจกรรมชุดที่6 กิจกรรมชุดที่7

-
Greeting Introduce-course History-of-instructional-design ความหมายของการออกแบบการเรียนการสอน นักพัฒนาการออกแบบการเรียนการสอน
-
กลยุทธ์การเรียนการสอน สภาวการณ์การเรียนการสอนขั้นพื้นฐานของการเรียนการสอนปกติ ความต้องการทฤษฎีการเรียนการสอน ธรรมชาติของทฤษฎีการเรี...
-
เทคนิคการใช้ผังกราฟิก การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การวัดและประเมินผลที่เน้นผู...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น